EB | รายการ |
EB1 (1) | การกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบ ในการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ |
EB1 (2) | ข้อมูลพื้นฐานของหน่วยงานปัจจุบัน |
– โครงสร้างหน่วยงาน
|
|
– ภารกิจหน่วยงาน
|
|
– ผู้บริหารหน่วยงาน
|
|
– นโยบายและยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน
|
|
– แผนปฏิบัติราชการประจำปี และการติดตามประเมินผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติราชการประจำปี
http://www.nimt.or.th/main/wp-content/uploads/2018/05/EB41แผน61.pdf |
|
– ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง http://www.nimt.or.th/procurement/ |
|
– มาตรฐานหรือคู่มือการปฏิบัติงาน
http://www.nimt.or.th/main/wp-content/uploads/2018/05/Quality-Manual-page-7.pdf |
|
– มาตรฐานและขั้นตอนการให้บริการ (เฉพาะหน่วยงานที่มีภารกิจให้บริการประชาชน อนุมัติ หรืออนุญาต)
|
|
EB2 (1) | การกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบ ให้ภาคประชาชน หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงาน
|
EB2 (2) | หน่วยงานมีการปฏิบัติตามมาตรการ กลไก หรือการวางระบบให้ภาคประชาชนหรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงาน
http://www.nimt.or.th/main/wp-content/uploads/2018/06/th4.0-v2-result.pdf |
EB3 (1) | หน่วยงานมีการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี (ที่ผ่านมา) |
EB3 (2) | การกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการดำเนินการ เพื่อส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง |
EB3 (3) | หน่วยงานมีการเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี |
– ระบบเครือข่ายสารสนเทศของกรมบัญชีกลาง (ภาพถ่ายหน้าจอ)
http://process3.gprocurement.go.th/eGPProcure/secureds/HOME?url=/eGPDocPlan&proc_id=PLNI0006 |
|
– ระบบเครือข่ายสารสนเทศของหน่วยงาน | |
– การปิดประกาศ ณ สถานที่ปิดประกาศของหน่วยงาน (ภาพถ่าย) | |
EB3 (4) | หน่วยงานมีการเผยแพร่บันทึกรายละเอียดวิธีการและขั้นตอนการจัดซื้อจัดจ้างอย่างเป็นระบบ |
EB4 (1) | หน่วยงานมีการเผยแพร่แผนปฏิบัติราชการประจำปี
http://www.nimt.or.th/main/wp-content/uploads/2018/05/EB41แผน61.pdf |
EB4 (2) | หน่วยงานมีการเผยแพร่รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติราชการประจำปี ((ที่ผ่านมา)
http://www.nimt.or.th/main/wp-content/uploads/2018/05/EB42ผลการดำเนินงานปี-2560-1.pdf |
EB4 (3) | หน่วยงานมีการเผยแพร่การกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติราชการประจำปี |
EB5 | หน่วยงานมการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการบริหารผลการปฏิบัติงานและการดำเนินการกับเจ้าหน้าที่ผู้มีผลสัมฤทธิ์การปฏิบัติงานต่ำ – หลักเกณฑ์การประเมินผลสัมฤทธิ์การปฏิบัติงาน – หลักเกณฑ์การพิจารณาให้คุณหรือให้โทษต่อผู้ปฏิบัติงานตามผลสัมฤทธิ์การปฏิบัติงานในระดับต่างๆ – วิธีการ ขั้นตอน และผู้ที่เกี่ยวข้องในการบริหารผลการปฏิบัติงานและการดำเนินการกับเจ้าหน้าที่ผู้มีีผลสัมฤทธิ์การปฏิบัติงานต่ำ – มีการกำหนดกลไกการกำกับติดตามอย่างต่อเนื่อง |
EB6 | หน่วยงานมีการเผยแพร่เจตจำนงสุจริตของผู้บริหารต่อสาธารณชน http://www.nimt.or.th/statute/files/50-2560.pdf |
EB7 | หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือวางระบบในการจัดการเรื่องร้องเรียนของหน่วยงาน โดยต้องมีรายละเอียด
http://www.nimt.or.th/feedback/80-2560.pdf – ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียนhttp://www.nimt.or.th/feedback/ – กระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน http://www.nimt.or.th/feedback/feedback-procedure.pdf – การตรวจสอบเรื่องร้องเรียน http://www.nimt.or.th/feedback/index.php?menu=chkstatus – มีการกำหนดกลไกการกำกับติดตามอย่างต่อเนื่อง 1. เข้า http://www.nimt.or.th
2. เลือกเมนู พรบ.ข้อมูลข่าวสาร
3. เลือกเมนู ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร มว. http://www.oic.go.th/INFOCENTER22/2256/ ,
4. กดโปรดเลือกรายการที่ต้องการ
5. กดเลือกเมนูข้อมูลข่าวสารตามมาตรา 9 และกดเลือกเมูน ข้อมูลข่าวสารที่คณะกรรมการกำหนด (มาตรา 9 (8))
6. ข้อมูลข่าวสารอื่นที่คณะกรรมการกำหนด ม.9 (8) และกดเลือกเมนู ข้อมูลข่าวสารอื่นที่คณะกรรมการกำหนด ม.9 (8)
8. โปรดเลือกหมวดหมู่ที่ต้องการ ให้ทำการกดเลือกเมนู ด้านการให้บริการประชาชน เพื่อดูการรายงานผลสรุปข้อร้องเรียนในแต่ละเดือน ของสถาบันฯ
|
EB8 | หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือวางระบบในการป้องกันการรับสินบน
มว.5105.2-69ลว12มิ.ย.61,ประกาศมาตรการป้องกันการรับสินบน
|
EB9 | หน่วยงานมีการเสริมสร้างวัฒนธรรมและค่านิยมสุจริตและการต่อต้านทุจริตในหน่วยงาน – มว5105.2-24ลว24ก.พ.61,รายงานผลการจัดฝึกอบรม ป.ป.ช.
|
EB10 (1) | หน่วยงานมีการวิเคราะห์ความเสี่ยง และการจัดการความเสี่ยง เกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อนในหน่วยงาน – มว5105.2-24ลว24ก.พ.61,รายงานผลการจัดฝึกอบรม ป.ป.ช. |
EB10 (2) | หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนในหน่วยงาน
http://www.nimt.or.th/main/wp-content/uploads/2018/03/ประกาศที่35-2560คู่มือผลประโยชน์ทับซ้อน.pdf |
EB11 (1) | หน่วยงานมีการจัดทำแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริตหรือแผนที่เกี่ยวข้อง
|
EB11 (2) | หน่วยงานมีการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนป้องกันและปราบปรามการทุจริตหรือแผนที่เกี่ยวข้อง
|
EB12 (1) | หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการตรวจสอบการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตามคู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน ISO 9001:2015 1. ระบบการตรวจสอบงาน ISO 9001:2015 ของสถาบันมาตรวิทยาแห่งชาติ ประจำปีงบประมาณ 2561 ประกาศนโยบายคุณภาพและวัตถุประสงค์คุณภาพ ISO 9001 หมายเหตุ สำหรับวิธีการและขั้นตอนการตรวจสอบนั้น งดเผยแพร่สู่สาธารณะ เนื่องจากเป็นการดำเนินการภายใน โดยบรรจุไว้ในระบบ intranet ของสถาบัน 2. การตรวจติดตามคุณภาพ 2.1 คำสั้่งแต่งตั้งคณะผู้ตรวจ ISO 9001 2015 ปี 2561 2.2 รายงานการประชุม 2.2.1 รายงานการประชุมคณะตรวจติดตาม ครั้งที่ 1-2560 2.3 ขออนุมัติแผนการตรวจ ISO 9001 2015 ปี 2561 2.4 การแจ้งกำหนดการตรวจติดตาม 2.5 แผนงานผู้ตรวจสอบภายใน ประจำปี 2561 ระบุงานการติดตามตรวจติดตามผล ISO 9001 2015 แผนงานลำดับที่ 7 3. กลไกการกำกับติดตามอย่างต่อเนื่อง หมายเหตุ การกำกับติดตามดำเนินการโดยที่ประชุมทบทวนฝ่ายบริหาร (Management Review) ทั้งนี้ งดเผยแพร่รายงานการประชุมISO/IEC 17025 และ ISO 17034 1. การประกาศใช้ เอกสารระบบคุณภาพ ISO IEC 17025 และ ISO 17034 |
EB12 (2) | หน่วยงานมีการเผยแพร่กระบวนการอำนวยความสะดวกหรือการให้บริการประชาชน ด้วยการแสดงขั้นตอน ระยะเวลาที่ใช้ (เฉพาะหน่วยงานที่มีภารกิจให้บริการประชาชนอนุมัติหรืออนุญาต)
|